Chứng chỉ CIM, với danh tiếng toàn cầu và chương trình đào tạo chuyên sâu, là một đòn bẩy cho các marketers nâng cao năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp.
Vào giữa thập niên 1990, Mastercard phải đối mặt với một thách thức lớn: sự suy giảm thị phần. Nguyên nhân chính được xác định là do nhận thức thương hiệu yếu kém. Khách hàng, đặc biệt là tại thị trường Mỹ, có xu hướng lựa chọn thương hiệu Visa hơn. Để đảo ngược tình [...]
Đầu năm nay, Euromonitor International (nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường chiến lược độc lập hàng đầu thế giới) công bố báo cáo về xu hướng hành vi người tiêu dùng toàn cầu năm 2024.