GIỚI THIỆU
Master of Business Analytics gồm 2 giai đoạn, giúp người học phát triển năng lực kép – tư duy quản trị chiến lược và năng lực phân tích dữ liệu chuyên sâu.
Master of Business Analytics gồm 2 giai đoạn, giúp người học phát triển năng lực kép – tư duy quản trị chiến lược và năng lực phân tích dữ liệu chuyên sâu.
Tiến sĩ Marketing – ĐH Southern Cross, Úc; Viện trưởng ISB
Tiến sĩ Quản lý, Provost chương trình Western Sydney Việt Nam
Tiến sĩ Marketing – ĐH Newcastle, Úc; Quản lý khối Nghiên cứu Marketing – ĐH New South Wales, Úc
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – ĐH Quốc gia Singapore; Giám đốc WinSolutions; Giảng viên ISB
Học viên được trang bị 04 khía cạnh nền tảng của quản trị hiện đại: Tài chính – Marketing – Nhân sự – Hệ thống thông tin quản lý, các kỹ năng và kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh, từ đó phát triển tư duy chiến lược trong quản trị doanh nghiệp.
Trong 5 học kì này, học viên sẽ học các môn sau:
Trang bị 04 khía cạnh nền tảng của quản trị hiện đại các kỹ năng và kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh
Phát triển tư duy chiến lược trong quản trị doanh nghiệp
Trang bị nền tảng quản trị đổi mới trong kinh doanh. Làm chủ xu thế chuyển đổi số
Các môn học có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của Đại học Western Sydney:
*Leading Contemporary Organisation *Environmental Management: A Business Perspective *Project Management
Đưa ra các giải pháp kinh doanh đổi mới sáng tạo để giải quyết các vấn đề thực tiễn.
Học tập từ tình huống thực tế do chính các học viên hoặc doanh nghiệp đang gặp phải
Tham gia trực tiếp các dự án được hướng dẫn bởi các giáo sư với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy
Học tập thông qua mô hình giả lập nhằm nâng cao kỹ năng đưa ra quyết định, design-thinking và kỹ năng chiến lược