CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN QUẢN TRỊ TỪ

Logo AICPA & CIMA

The Chartered Institute of Management Accountants (CIMA) là Hiệp hội Kế toán quản trị hàng đầu thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh, được thành lập từ năm 1919. Với hơn một thế kỷ định hình và phát triển ngành kế toán, CIMA đã trở thành tổ chức chuyên nghiệp uy tín trong việc đào tạo và cấp chứng chỉ cho các kế toán quản trị viên trên toàn cầu.

Năm 2017, CIMA hợp tác với AICPA (The American Institute of Certified Public Accountants) thành lập ra Association of International Certified Professional Accountants (Hiệp hội Kế toán viên Chuyên nghiệp Quốc tế), nhằm nâng cao tiêu chuẩn kế toán và tài chính trên toàn cầu. Hiện AICPA & CIMA có hơn 696.000 thành viên và ứng viên tại hơn 196 quốc gia và vùng lãnh thổ.

VÌ SAO CHỌN CIMA?

CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN QUẢN TRỊ CGMA

Được cấp bởi CIMA, Chứng chỉ Chartered Global Management Accountant (CGMA) không chỉ giúp bạn nâng cao năng lực chuyên môn mà còn mở ra cánh cửa sự nghiệp toàn cầu. Chứng chỉ được thiết kế để cung cấp cho bạn những kỹ năng và kiến ​​thức cần để thành công và thăng tiến ở các cấp độ khác nhau trong sự nghiệp của mình.

Chứng chỉ CGMA được chia thành hai phần chính:

  • CIMA Certificate in Business Accounting: Cung cấp kiến thức nền tảng về tài chính, quản lý, luật pháp và các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.
  • CIMA Professional Qualification: Cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về kế toán quản trị, chiến lược kinh doanh, ra quyết định và lãnh đạo.

CHI TIẾT CHỨNG CHỈ

CGMA Finance Leadership Programme (University)

CGMA Finance Leadership Programme (University) gồm 4 cấp độ: Certificate Level, Operation Level, Management Level và Strategic Level, phù hợp với từng bước phát triển sự nghiệp.

THÀNH VIÊN CIMA

Gia nhập AICPA & CIMA, bạn có cơ hội kết nối với 696.000 chuyên gia toàn cầu, đồng thời được trang bị đầy đủ kiến thức và công cụ để phát triển sự nghiệp:

KIẾN THỨC

AICPA-CIMA cung cấp công cụ, tư duy và nguồn lực để trau dồi các kỹ năng sẵn sàng cho tương lai.

KẾT NỐI

Thêm nhiều cơ hội kết nối thông qua các ủy ban, hội nghị, sự kiện thành viên và các cơ hội kết nối khác.

DANH TIẾNG

Đội ngũ AICPA-CIMA tận tâm nâng tầm danh tiếng toàn cầu của nghề kế toán.

ĐỐI TƯỢNG

Chứng chỉ CGMA Finance Leadership Programme (University) có lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với các bạn sinh viên năm 3-4 thuộc chương trình UEH-ISB/WSU

CHI PHÍ

Bao gồm 02 gói chi phí Skills Core và Skills Plus

*Vui lòng liên hệ để được thông tin chi tiết về chi phí và ưu đãi dành riêng cho sinh viên UEH-ISB/WSU.

LỢI THẾ CHO SINH VIÊN UEH-ISB/WESTERN SYDNEY

Miễn giảm môn học

Sinh viên UEH-ISB/WSU được miễn giảm 1 – 2 cấp độ, tùy theo chuyên ngành.

Lợi thế về chi phí

Sinh viên UEH-ISB/WSU được hưởng chính sách hỗ trợ học phí ưu đãi, với mức học phí giảm đáng kể so với các đối tượng bên ngoài khi tham gia chương trình chứng chỉ CIMA.

Mở rộng kết nối

Sinh viên có thể học hỏi và kết nối với các Accountants khác trong ngành, lĩnh hội kinh nghiệm làm việc thực tiễn.

Đăng ký CGMA Finance Leadership Programme (University)

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC