VÌ SAO CHỌN CIM LEVEL 3

Chứng chỉ CIM Level 3 chính là chìa khóa mở ra cánh cửa đến với thế giới Marketing chuyên nghiệp, trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng nền tảng vững vàng để tự tin khởi đầu sự nghiệp trong ngành.

CIM Level 3 mang đến 2 lựa chọn chứng chỉ, bạn có thể chọn chứng chỉ phù hợp nhất với định hướng sự nghiệp cá nhân của mình.

Foundation Certificate in
Professional Marketing

Foundation Certificate in
Professional Digital Marketing

LỘ TRÌNH HỌC

Chương trình đào tạo của CIM có cấu trúc linh hoạt và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của marketers hiện nay.

Để hoàn thành chứng chỉ CIM level 3, học viên phải hoàn thành một module bắt buộc và một module tự chọn.

CHI TIẾT CÁC MÔN HỌC

Nguyên lý Marketing/ Marketing Principles

Unit 1: Khám phá Marketing/ Discovering Marketing

  • Hiểu về vai trò và chức năng của phòng marketing trong tổ chức.
  • Hiểu về những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng.

Unit 2: Môi trường Marketing/ The Marketing Environment

  • Xác định những yếu tố chính trong môi trường marketing.
  • Biết cách thu thập những thông tin liên quan trong môi trường marketing.

Unit 3: The Marketing Mix

  • Hiểu về concepts và các yếu tố trong marketing mix.
  • Hiểu về những ứng dụng  marketing mix trong nhiều bối cảnh khác nhau.

Đánh giá: Bài kiểm tra với hình thức là các câu hỏi trắc nghiệm.

Unit 1: Xác định khách hàng mục tiêu/ Who are our customers?

  • Xác định các tệp khách hàng mục tiêu khác nhau.
  • Thấu hiểu cách khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.

Unit 2: Truyền thông đến khách hàng/ Communicating with our customers

  • Xác định mục đích của việc truyền thông đến khách hàng.
  • Hiểu về các công cụ để tương tác với khách hàng.

Unit 3: Lập kế hoạch truyền thông/ Creating a customer communications plan

  • Xác định cấu trúc và nội dung kế hoạch truyền thông.
  • Hiểu cách đo lường và đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông.

Đánh giá: Bài kiểm tra là một bài luận liên quan đến một case-study thực tế.

Unit 1: Kiến thức nền tảng về  Digital Marketing/ Fundamentals of

Digital Marketing

  • Hiểu về tác động của digital đến những hoạt động marketing.
  • Hiểu về tác động của digital đến khách hàng.

Unit 2: Công cụ Digital Marketing/ Digital Marketing Tools

  • Hiểu về cách sử dụng công cụ digital marketing.
  • Quy trình phát triển nội dung digital marketing.

Unit 3: Hoạch định các chiến dịch truyền thông số/ Developing

Digital Communications Campaigns

  • Biết cách phát triển các chiến dịch truyền thông số.
  • Hiểu cách đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông số.

Đánh giá: Bài kiểm tra dựa trên một chủ đề và tổ chức mà học viên tự lựa chọn.

TUYỂN SINH

ĐĂNG KÝ CIM LEVEL 3

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC