Khóa học Data-driven in Digital Marketing được thiết kế bởi Viện ISB và Đại học Western Sydney, giúp học viên ứng dụng kiến thức tiếp thị kỹ thuật số dựa trên dữ liệu cho doanh nghiệp với quy mô từ cơ bản đến nâng cao.

Sự cần thiết của data trong digital marketing

“Dữ liệu là nguồn tài nguyên quan trọng để đưa ra những quyết định đúng đắn trong các chiến dịch Marketing”

78%

các doanh nghiệp cho rằng dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong việc tăng lead conversion

(Theo ZoomInfo)

66%

các nhà quản lý marketing tin rằng dữ liệu dẫn đến sự thu hút khách hàng

(Theo Forbes)

80%

các marketers cho rằng dữ liệu đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết trong các
chiến dịch marketing

(Theo Global Direct Marketing Association)

TẠI SAO NÊN CHỌN KHÓA HỌC TẠI PSO?

Nội dung chương trình học

Giai đoạn 1: Nền tảng 3 giờ

Học viên hiểu tổng quan về khái niệm Digital Marketing

Session 1: Cung cấp kiến thức nền tảng, xu hướng phổ biến trong Digital Marketing, chuẩn bị cho bài thu hoạch cuối khóa

Học viên có thể phân tích các thách thức tiếp thị, bối cảnh thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu

Session 2: Tìm hiểu về Campaign Objective và Business Intelligence (Phân tích thị trường, phân tích đối thủ và Các công cụ để phân tích) 3 giờ
Homework 1: Thực hành phân tích Business Intelligence và đối thủ cạnh tranh cho một thương hiệu cụ thể
Session 3: Customer Analysis (Phân khúc khách hàng, đặc điểm, insight dựa trên dữ liệu) + Strategic Communication Planning 3 giờ
Homework 2: Customer Analysis + Strategic Communication Planning

Học viên có thể hiểu sâu về Paid-media (display, video, tìm kiếm, mạng xã hội) – Owned-media (mạng xã hội, trang web, e-mail) – Earned-media và hành trình của khách hàng

Session 4: Hiểu về Paid-media (Display & video ad, Social ad, Search ad) 3 giờ
Session 5: Hiểu về Owned-media – Hoạch định các kênh media dựa trên hành trình khách hàng 3 giờ
Session 6: Xây dựng Media Plan 3 giờ
Homework 3: Thực hành xây dựng Media Plan

Học viên hiểu và thực hành cách kể chuyện với dữ liệu để phát triển kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số toàn diện

Session 7: Giới thiệu về Kể chuyện bằng dữ liệu 3 giờ
Session 8: Trực quan hóa dữ liệu 3 giờ
Session 9: Hiểu biết từ Dữ liệu & Kể chuyện 3 giờ
Session 10: Thuyết trình cuối khóa 3 giờ

GIẢNG VIÊN

ThS. Nguyễn Quốc Tiến

  • Hiện đang là Trưởng bộ phận Thương mại điện tử tại Schneider Electric Việt Nam & Campuchia
  • Từng làm việc với các nhà quảng cáo hàng đầu Việt Nam như Unilever, HSBC, Castrol, Sanofi, L’Oreal, K+,..

ThS. Trần Như Anh Dũng

  • Giảng viên tại UEH-ISB
  • Coach và Mentor chuyên nghiệp
  • Hiện đang là Giám đốc điều hành (CEO) với gần 30 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực nghiên cứu thị trường, Y tế, dịch vụ tư vấn, bán lẻ tại Việt nam và khu vực Đông Nam Á
  • Chuyên gia cấp cao về Marketing, Quản trị, đặc biệt về Dữ liệu (Quản trị, Phân tích và Trình bày), Vận hành Doanh nghiệp (Lãnh đạo tổ chức, chiến lược), Đổi mới & Sáng tạo

KHÓA HỌC SẼ TRANG BỊ CHO HỌC VIÊN

CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO

CHỨNG NHẬN

Học phí khóa học chỉ từ

7,9

*

triệu

Giá gốc 19,8 triệu VNĐ

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

  • Lịch khai giảng (Dự kiến): Tháng 3/2024
  • Thời lượng: 10 buổi
  • Địa điểm: Các cơ sở của Viện ISB tại Tp. Hồ Chí Minh

ĐÀO TẠO NỘI BỘ
CHO DOANH NGHIỆP

Đăng ký để được tư vấn chi tiết

Đăng ký ngay