Khóa học Data-driven in Digital Marketing được thiết kế bởi Viện ISB và Đại học Western Sydney, giúp học viên ứng dụng kiến thức tiếp thị kỹ thuật số dựa trên dữ liệu cho doanh nghiệp với quy mô từ cơ bản đến nâng cao.
Sự cần thiết của data trong digital marketing
“Dữ liệu là nguồn tài nguyên quan trọng để đưa ra những quyết định đúng đắn trong các chiến dịch Marketing”
78%
các doanh nghiệp cho rằng dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong việc tăng lead conversion
80%
các marketers cho rằng dữ liệu đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết trong các
chiến dịch marketing
TẠI SAO NÊN CHỌN KHÓA HỌC TẠI PSO?
Chương trình Digital Marketing toàn diện
Trang bị kiến thức và mindset đúng nhất từ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Trải nghiệm Marketing
đa nền tảng
Quản lý Paid-media, Owned-media và trực quan hóa dữ liệu bằng công cụ
Tích lũy kinh nghiệm
thực tế
Trực tiếp tham gia dự án Marketing bằng phương pháp Project-based Learning
Nội dung chương trình học
Học viên hiểu tổng quan về khái niệm Digital Marketing
Session 1: Cung cấp kiến thức nền tảng, xu hướng phổ biến trong Digital Marketing, chuẩn bị cho bài thu hoạch cuối khóa
Học viên có thể phân tích các thách thức tiếp thị, bối cảnh thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu
Session 2: Tìm hiểu về Campaign Objective và Business Intelligence (Phân tích thị trường, phân tích đối thủ và Các công cụ để phân tích) | 3 giờ |
Homework 1: Thực hành phân tích Business Intelligence và đối thủ cạnh tranh cho một thương hiệu cụ thể | |
Session 3: Customer Analysis (Phân khúc khách hàng, đặc điểm, insight dựa trên dữ liệu) + Strategic Communication Planning | 3 giờ |
Homework 2: Customer Analysis + Strategic Communication Planning |
Học viên có thể hiểu sâu về Paid-media (display, video, tìm kiếm, mạng xã hội) – Owned-media (mạng xã hội, trang web, e-mail) – Earned-media và hành trình của khách hàng
Session 4: Hiểu về Paid-media (Display & video ad, Social ad, Search ad) | 3 giờ |
Session 5: Hiểu về Owned-media – Hoạch định các kênh media dựa trên hành trình khách hàng | 3 giờ |
Session 6: Xây dựng Media Plan | 3 giờ |
Homework 3: Thực hành xây dựng Media Plan |
Học viên hiểu và thực hành cách kể chuyện với dữ liệu để phát triển kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số toàn diện
Session 7: Giới thiệu về Kể chuyện bằng dữ liệu | 3 giờ |
Session 8: Trực quan hóa dữ liệu | 3 giờ |
Session 9: Hiểu biết từ Dữ liệu & Kể chuyện | 3 giờ |
Session 10: Thuyết trình cuối khóa | 3 giờ |
GIẢNG VIÊN
ThS. Nguyễn Quốc Tiến
- Hiện đang là Trưởng bộ phận Thương mại điện tử tại Schneider Electric Việt Nam & Campuchia
- Từng làm việc với các nhà quảng cáo hàng đầu Việt Nam như Unilever, HSBC, Castrol, Sanofi, L’Oreal, K+,..
ThS. Trần Như Anh Dũng
- Giảng viên tại UEH-ISB
- Coach và Mentor chuyên nghiệp
- Hiện đang là Giám đốc điều hành (CEO) với gần 30 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực nghiên cứu thị trường, Y tế, dịch vụ tư vấn, bán lẻ tại Việt nam và khu vực Đông Nam Á
- Chuyên gia cấp cao về Marketing, Quản trị, đặc biệt về Dữ liệu (Quản trị, Phân tích và Trình bày), Vận hành Doanh nghiệp (Lãnh đạo tổ chức, chiến lược), Đổi mới & Sáng tạo
KHÓA HỌC SẼ TRANG BỊ CHO HỌC VIÊN
Nắm bắt các kiến thức và kỹ năng toàn diện về Digital Marketing
Phân tích thị trường, phân tích đối thủ bằng công cụ
Phân khúc khách hàng, đặc điểm, insight dựa trên dữ liệu
Hiểu sâu về Paid-media, Owned-media, Earned-media
Trực quan hóa dữ liệu Omni-channel
Thực hành phương pháp thử nghiệm A/B Testing trong Marketing
CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO
- Người đi làm trong MNCs/SME, có nhu cầu nâng cao kiến thức, trang bị công cụ & kỹ năng chuyên môn trong công việc quản trị marketing.
- Marketers, nhà khởi nghiệp
- Học viên MBA tại UEH/ISB
- Sinh viên mong muốn tích lũy kiến thức nền tảng, kỹ năng thực hành trong lĩnh vực Digital Marketing
CHỨNG NHẬN
ĐÀO TẠO NỘI BỘ
CHO DOANH NGHIỆP
Đăng ký để được tư vấn chi tiết
Đăng ký ngay