Khóa học Data-driven in Digital Marketing được thiết kế bởi Viện ISB và Đại học Western Sydney, giúp học viên ứng dụng kiến thức tiếp thị kỹ thuật số dựa trên dữ liệu cho doanh nghiệp với quy mô từ cơ bản đến nâng cao.



Khóa học Data-driven in Digital Marketing được thiết kế bởi Viện ISB và Đại học Western Sydney, giúp học viên ứng dụng kiến thức tiếp thị kỹ thuật số dựa trên dữ liệu cho doanh nghiệp với quy mô từ cơ bản đến nâng cao.
“Dữ liệu là nguồn tài nguyên quan trọng để đưa ra những quyết định đúng đắn trong các chiến dịch Marketing”
các doanh nghiệp cho rằng dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong việc tăng lead conversion
các marketers cho rằng dữ liệu đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết trong các
chiến dịch marketing
Trang bị kiến thức và mindset đúng nhất từ chuyên gia giàu kinh nghiệm
Quản lý Paid-media, Owned-media và trực quan hóa dữ liệu bằng công cụ
Trực tiếp tham gia dự án Marketing bằng phương pháp Project-based Learning
Session 1: Cung cấp kiến thức nền tảng, xu hướng phổ biến trong Digital Marketing, chuẩn bị cho bài thu hoạch cuối khóa
Session 2: Tìm hiểu về Campaign Objective và Business Intelligence (Phân tích thị trường, phân tích đối thủ và Các công cụ để phân tích) | 3 giờ |
Homework 1: Thực hành phân tích Business Intelligence và đối thủ cạnh tranh cho một thương hiệu cụ thể | |
Session 3: Customer Analysis (Phân khúc khách hàng, đặc điểm, insight dựa trên dữ liệu) + Strategic Communication Planning | 3 giờ |
Homework 2: Customer Analysis + Strategic Communication Planning |
Session 4: Hiểu về Paid-media (Display & video ad, Social ad, Search ad) | 3 giờ |
Session 5: Hiểu về Owned-media – Hoạch định các kênh media dựa trên hành trình khách hàng | 3 giờ |
Session 6: Xây dựng Media Plan | 3 giờ |
Homework 3: Thực hành xây dựng Media Plan |
Session 7: Giới thiệu về Kể chuyện bằng dữ liệu | 3 giờ |
Session 8: Trực quan hóa dữ liệu | 3 giờ |
Session 9: Hiểu biết từ Dữ liệu & Kể chuyện | 3 giờ |
Session 10: Thuyết trình cuối khóa | 3 giờ |
Nắm bắt các kiến thức và kỹ năng toàn diện về Digital Marketing
Phân tích thị trường, phân tích đối thủ bằng công cụ
Phân khúc khách hàng, đặc điểm, insight dựa trên dữ liệu
Hiểu sâu về Paid-media, Owned-media, Earned-media
Trực quan hóa dữ liệu Omni-channel
Thực hành phương pháp thử nghiệm A/B Testing trong Marketing
Đăng ký để được tư vấn chi tiết
Đăng ký ngay