Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA

Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh PSO MBA là chương trình thạc sĩ kinh doanh chuẩn quốc tế, hợp tác giữa UEH-ISBĐại học Western Sydney (Top 1% thế giới).

Tải Brochure chương trình Đăng ký tư vấn

Tuyển sinh sắp diễn ra

Tháng 10/2022
Nhập học : 09/10/2022
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022

Tuyển sinh sắp diễn ra

Tháng 10/2022
Nhập học : 09/10/2022
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022

Đại học cấp bằng, Ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính

Tổng quan chương trình

PSO MBA với 4 giai đoạn đào tạo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết kinh doanh hiện đại và thực hành với nội dung đi sâu vào Kiến thức quản lý, Kỹ năng lãnh đạo, Tư duy chiến lược và Ứng dụng công nghệ trong quản lý để ra quyết định dựa trên phân tích số liệu.
PSO MBA trang bị các kỹ năng phù hợp với yêu cầu thực tế của nhà tuyển dụng, hỗ trợ học viên phát triển toàn diện, nâng cao lợi thế cạnh tranh, từ đó phát triển sự nghiệp toàn cầu và đạt được những thành công lớn.

Tại sao chọn học tại PSO?

Chương trình MBA toàn diện

PSOMBA là chương trình Thạc sĩ kinh doanh đào tạo tích hợp đặc biệt, bao gồm kiến thức kinh doanh hiện đại, công nghệ và kỹ năng lãnh đạo.

Học viên được trang bị thêm kỹ năng thực tế dựa trên nhu cầu nhà tuyển dụng, trang bị năng lực tiếng Anh tương đương IELTS 7.0.

Học với người xuất sắc

Đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ với trình độ chuyện môn cao đến từ các đại học hàng đầu của Mỹ, Úc đạt kiểm định AACSB.

Học trực tiếp với hơn 35 nhà quản lý, lãnh đạo tại các tập đoàn đa quốc gia, công ty lớn tại Việt Nam, và nhóm học viên xuất sắc.

Kết nối & Cơ hội nghề nghiệp

Tham gia mạng lưới Alumni toàn cầu của Đại học Western Sydney, UEH-ISB, chuyên gia hàng đầu về Marketing, Tài chính, Nhân sự, Vận hành.

Tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với hơn 100 nhà tuyển dụng đến từ các tập đoàn đa quốc gia tạo ra cho học viên nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Trải nghiệm học tập

Chương trình trang bị kiến thức chuyên môn từ các nghiên cứu thực tiễn bởi các giáo sư, tiến sĩ hàng đầu từ các Đại học Mỹ, Úc đạt nhiều kiểm định quốc tế. Song song đó học viên cùng được tiếp cận và tích lũy những Kỹ năng, kinh nghiệm lâu năm trong nghề từ hơn 35 nhà Lãnh đạo và quản lý danh tiếng tại nhiều MNCs, công ty Đa quốc gia tại Việt Nam.

Hoàn thiện trình độ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.5 hoặc tương đương nhờ các chương trình Anh ngữ học thuật bổ trợ, xuyên suốt, giúp học viên xây dựng nền tảng kiến thức và khả năng tiếng Anh vững chắc, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động.

Qua những chia sẻ Case study, tìm hiểu các tình huống thực tiễn đang diễn ra tại doanh nghiệp, học viên được nghe chia sẻ và tận mắt chứng kiến cách thức nhà lãnh đạo giải quyết vấn đề tại tổ chức của họ. Từ đó áp dụng để đa dạng góc nhìn, phát triển kinh nghiệm bản thân.

Các buổi trải nghiệm thực tế tại các Công ty Đa quốc gia, MNCs cũng đồng thời cho học viên nhiều trải nghiệm, gia tăng góc nhìn thực tiễn, kết hợp thực tế vận hành với bài học qua đó khắc sâu, cũng cố năng lực chuyên môn.

Chúng tôi tin rằng kiến thức chỉ có thể được củng cố và cập nhật thông qua chia sẻ, trao đổi với người khác, vì vậy chúng tôi thường xuyên thiết kế các buổi tọa đàm, định hướng, chia sẻ giữa học viên các khóa nhằm tạo thói quen học tập liên tục.

Bên cạnh đó, định kỳ hàng quý nhà trường đều tổ chức các chương trình, hoạt động tập thể như Thể thao, Dã ngoại, Ngày Gia đình nhằm tạo môi trường giao lưu, xây dựng cộng đồng MBA rộng khắp, tương trợ cùng phát triển. 

Để phát triển các kỹ năng toàn diện cũng như giải quyết vấn đề sáng tạo, học viên cần phải tự mình thử sức, áp dụng vào thực tiễn, vào bối cảnh tại chính doanh nghiệp của mình.

Chúng tôi tin rằng người học có đủ năng lực có thể vận dụng, chuyển hóa các kiến thức nền tảng, kỹ năng lãnh đạo và ứng dụng công nghệ vào quản lý nhờ tiếp thu những kinh nghiệm phong phú từ các nhà lãnh đạo nhà Quản lý, sẵn sàng dẫn dắt tổ chức thích ứng kịp thời với sự biến động của môi trường kinh doanh.

Chương trình học

Lộ trình học

Giai đoạn 1: Nền tảng

Trang bị bốn khía cạnh nền tảng trong Quản trị doanh nghiệp hiện đại bao gồm: Tài chính, Nhân sự, Marketing và Hệ thống thông tin Quản lý.

Hình thành bộ khung năng lực hoàn chỉnh dựa vào nhu cầu thực tế thị trường lao động, định hướng con đường phát triển nghề nghiệp và thiết lập mối quan hệ với các nhà tuyển dụng.

Xây dựng nền tảng tiếng Anh chuyên ngành vững chắc, toàn diện 4 kỹ năng.

Phân bổ môn học:

Financial Report for Decision Making

Giải thích các thuật ngữ và khái niệm cơ bản của kế toán tài chính và kế toán quản trị, phương pháp diễn giải thông tin trong báo cáo tài chính.

Xác định được vai trò và hạn chế của báo cáo tài chính, hỗ trợ trong việc cung cấp thông tin nhằm ra quyết định.

Dựa trên phương pháp kế toán Quản trị (MAS) để mô phỏng, dự báo dòng tiền trong tương lai và thực hiện định giá Dòng tiền chiết khấu (DCF).

Sử dụng được đa dạng các công cụ trong Excel, bao gồm các chức năng lệnh kế toán và thống kê.

Giải quyết những thách thức kinh doanh đương đại thông qua nghiên cứu và áp dụng vào các mô hình nghiên cứu trước đó.

Wealth Management

Hiểu được triết lý đầu tư của các nhà đầu tư thiên thần, các nhà đầu tư mạo hiểm.

Nắm bắt được các kiến thức cơ bản về tài chính như: Giá trị tiền tệ theo thời gian, Dòng tiền chiết khấu, Lãi suất hoàn vốn nội bộ và Tỷ lệ tài chính.

Xác định được các gian lận trong việc lập báo cáo tài chính.

Hiểu được kỳ vọng và yêu cầu của các cá nhân có tài sản ròng cao.

Hiểu các kỹ thuật định giá và giao dịch của các tài sản chính như vốn chủ sở hữu, thu nhập cố định, bất động sản, chứng khoán phát sinh và tiền mã hoá.

Có phương pháp phân phối đầu tư hợp lý nhằm bảo vệ và gia tăng tài sản cá nhân, tổ chức.

Contemporary People Management

Có kiến thức cơ bản về chiến lược quản trị Nhân sự trong tổ chức và sự đóng góp của nó đối với hiệu suất của tổ chức; Những khó khăn trong việc áp dụng quản trị Nhân sự vào thực tế.

Nâng cao kỹ năng phân tích, dự báo nguồn nhân lực ở các cấp độ khác nhau trong tổ chức.

Thực hành các kỹ năng kỹ thuật trong quản trị nhân sự như: phân tích công việc, phỏng vấn tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, quản lý lương thưởng và phúc lợi.

Hiểu được sự phát triển của các phương pháp tiếp cận trong việc quản lý con người.

Cải thiện các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, ra quyết định, làm việc nhóm.

Essential HRM for Managers

Liệt kê và hướng dẫn áp dụng các chức năng nhân sự cho các nhà quản lý trung, cao cấp.

Hiểu các chức năng khác nhau được thực hiện bởi HR và các chức năng liên quan đến HR; Biết khi nào nên cho HR tham gia vào các vụ việc HR.

Hiểu vai trò và trách nhiệm nhân sự của nhà quản lý trong doanh nghiệp.

Trải nghiệm và xử lý các tình huống nhân sự thực tế đang xảy ra tại doanh nghiệp bởi đội ngũ chuyên gia từ doanh nghiệp.

Người tham gia có cơ hội được định hướng lộ trình nghề nghiệp trong tương lai.

Strategic Marketing Management

Hiểu về lập kế hoạch và quản lý chiến lược tiếp thị.

Xác định và phân tích hành vi, xu hướng của người tiêu dùng và hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Xác định đúng phân khúc thị trường; Hiểu, phân tích được đối thủ cạnh tranh và đánh giá các cơ hội.

Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu hiệu quả, phát triển tốt các ý tưởng sáng tạo, các kế hoạch và các giải pháp.

Truyền đạt hiệu quả các thông điệp tiếp thị và hình ảnh thương hiệu trong thông qua lời nói và văn bản.

Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.

Mastery Digital Marketing Plan

Hiểu khái niệm tiếp thị kỹ thuật số và phương pháp lập kế hoạch chiến lược tiêu chuẩn.

Hiểu sâu về Paid Marketing (hiển thị, video, tìm kiếm, mạng xã hội) – Owned Marketing (xã hội, trang web, e-mail, cửa hàng thương mại điện tử) – Earned Channels và hành trình của khách hàng trong kỷ nguyên số.

Có thể phân tích các thách thức tiếp thị, bối cảnh thị trường, đối thủ cạnh tranh, đối tượng mục tiêu.

Có thể phát triển nội dung và chiến lược kênh để thực hiện các mục tiêu tiếp thị/ truyền thông.

Có thể phát triển và thực hiện kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số toàn diện.

Management Information System

Hiểu tại sao Hệ thống thông tin lại cần thiết trong kinh doanh ngày nay và làm thế nào hệ thống thông tin có thể giúp doanh nghiệp trở nên cạnh tranh hơn.

Giải thích những hệ thống thông tin cốt lõi mà doanh nghiệp đang sử dụng ngày nay để cải thiện các hoạt động và hỗ trợ ra quyết định: ERP, CRM, SCM, v.v.

Thực hành trên một Hệ thống ERP thực (bao gồm CRM và SCM) để hiểu cách thức hoạt động của nó trong các chức năng khác nhau trong một công ty.

Sử dụng kiến thức thu được để phân tích và thiết kế các giải pháp hệ thống thông tin cho các vấn đề kinh doanh tại Doanh nghiệp.

Data Analytics for Business

Giải thích các thuật ngữ và khái niệm cơ bản của phân tích dữ liệu trong kinh doanh.

Nắm được các kỹ thuật lựa chọn, phân tích và đánh giá dữ liệu nhằm xác định và giải quyết các vấn đề phức tạp.

Thực hiện phân tích dữ liệu một cách hiệu quả dựa trên các yêu cầu kinh doanh như: Tối ưu hóa hiệu suất trên các nền tảng thương mại điện tử, Tính toán vòng đời khách hàng, Đo lường độ hiệu quả của các phương tiện truyền thông xã hội, Dự báo tài chính, Quy mô thị trường bằng cách sử dụng các công cụ phân tích và ngôn ngữ lập trình phổ biến (Excel, Python, SQL).

Áp dụng các kết quả phân tích dữ liệu để giải quyết các vấn đề cụ thể trong ngữ cảnh liên quan.

Giai đoạn 2: Chiến lược

Tập trung phát triển các kỹ năng lãnh đạo và trang bị cho học viên Tư duy sáng tạo trong xây dựng chiến lược kinh doanh. Tích lũy kinh nghiệm thông qua làm việc trên các dự án thực tế. 

Kết nối với nhiều đối tác doanh nghiệp, tạo cơ hội cho học viên được đồng hành cùng các dự án và chương trình thực tập.

Phân bổ môn học:

Integrate Business Experience

Đối chiếu và áp dụng nền tảng lý thuyết, thực hành để xác định và giải quyết các vấn đề chiến lược mà doanh nghiệp đang đối mặt.

Xây dựng một chiến lược hiệu quả, giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh, tích hợp những lợi thế từ các bên liên quan.

Xây dựng kế hoạch hành động, quản lý để thực hiện chiến lược qua các tình huống thay đổi mô hình kinh doanh.

Điều chỉnh các yêu cầu về hiệu suất cạnh tranh của tổ chức trong việc tạo ra và thực thi chiến lược.

Economics for Business

Xây dựng nhận thức nền tảng và sự khác biệt giữa các lĩnh vực kinh tế quan trọng.

Đánh giá được nhận định của các nhà kinh tế về kết quả hoạt động của thị trường và tác động của những nhận định này đối với các khuyến nghị chính sách.

Áp dụng các nguyên tắc kinh tế để giải quyết các vấn đề môi trường và xã hội xuất phát từ hoạt động kinh tế và hành vi của các doanh nghiệp.

Hiểu được động lực kinh tế vĩ mô của nền kinh tế Việt Nam trong bối cảnh vận hành của nền kinh tế toàn cầu.

Growth Mindset for Leadership

Chương trình trang bị các kỹ năng lãnh đạo và sự tự tin để giải quyết những vấn đề phức tạp của một thế giới đang thay đổi nhanh chóng.

Phát triển tư duy lãnh đạo để chủ động tham gia vào các mục tiêu chiến lược của tổ chức và trở nên nhanh nhẹn hơn trong phản ứng với các thách thức và cơ hội.

Khám phá các khái niệm mới nhờ các hoạt động thực hành, tình huống chia sẻ thực tiễn từ khách mời và lãnh đạo các doanh nghiệp.

Môi trường học tập có tính tương tác cao, cho phép những người tham gia chương trình phát triển các khả năng và thói quen thành công, thúc đẩy khả năng lãnh đạo nhanh nhẹn, nhạy bén hơn.

Giai đoạn 3: Công nghệ

Bốn môn học về ứng dụng Công nghệ trong kinh doanh giúp học viên nắm được các bước Xây dựng hệ thống, Quản lý và phân tích Dữ liệu, là cơ sở để đưa ra các quyết định kinh doanh thức thời và phù hợp.

Phân bổ môn học:

Data Science

Mô tả các vấn đề (tính toán và xã hội) trong khoa học dữ liệu.

Chỉ ra thời điểm và cách áp dụng mô hình MapReduce để giải quyết các vấn đề về phân tích dữ liệu.

Lựa chọn và áp dụng Học máy (Machine Learning) và các Thuật toán thống kê thích hợp để trích xuất thông tin từ dữ liệu.

Đánh giá và diễn giải tiện ích của thông tin được tìm thấy bằng Khoa học dữ liệu.

Social Media Intelligence

Xác định và mô tả các đặc tính của các kết nối truyền thông mạng xã hội.

Tính toán, thống kê các biểu đồ từ các kết nối mạng xã hội nhất định.

Phân tích các trò chơi đơn giản và mô tả kết nối của chúng với các lưới truyền thông mạng xã hội.

Tính toán và làm sáng tỏ các giá trị chính qua các truyền thông mạng xã hội. Tạo và nhận dạng các mạng lưới thế giới nhỏ.

Sử dụng máy tính để hỗ trợ phân tích các mạng lưới xã hội quy mô lớn.

Innovation through Digital Technology

Mô tả và giải thích tác động của công nghệ kỹ thuật số đối với kinh doanh qua các ví dụ điển hình về kinh doanh đổi mới kỹ thuật số.

Nhìn nhận, mô tả và áp dụng sự đổi mới vào chuyển đổi kinh doanh trong thế giới đang thay đổi.

Áp dụng các công cụ và kỹ thuật để hình thành chiến lược kinh doanh kỹ thuật số cho một tổ chức.

Xác định và phân tích cách thức đổi mới kinh doanh thông qua công nghệ kỹ thuật số; Các cơ hội mới và thách thức đối với các doanh nhân trong nền kinh tế kỹ thuật số.

Systems Analysis and Database Management Systems

Giải thích vai trò chính của hệ thống phân tích và so sánh với vai trò của người dùng, của lập trình viên và người quản lý trong hệ thống thông tin kinh doanh. Giải thích các khái niệm chung về giao dịch dữ liệu và kiểm soát trùng hợp.

Áp dụng các giai đoạn khác nhau của Vòng đời phát triển hệ thống (SDLC) cho các dự án kinh doanh.

Phân tích các yêu cầu của người dùng và hệ thống để tạo ra các mô hình trừu tượng trong kinh doanh.

Giải thích các thành phần thiết yếu của Hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS) và cơ sở dữ liệu ANSI/ SPARC level 3.

Áp dụng và khái quát hóa các kỹ năng trong mô hình cơ sở dữ liệu, bao gồm Sơ đồ Thực thể liên kết (ERD), chuẩn hóa và Sơ đồ Quan hệ toàn cầu (GRD). Phát triển cơ sở dữ liệu bằng phương pháp SDLC và triển khai hệ thống này trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu thương mại như Microsoft SQL.

Giai đoạn 4: Dự án

Vận dụng các kiến thức, kỹ năng và các giải pháp đổi mới sáng tạo để xây dựng một dự án Kinh doanh hoàn chỉnh thuộc PSO Business Project, nhằm giải quyết các vấn đề mà tổ chức đang đối mặt, kể cả các vấn đề phức tạp.

Hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao cơ hội tiếp cận các vị trí ở nhiều tập đoàn lớn và công ty đa quốc gia thông qua môn học.

Phân bổ môn học:

PSO Business Project

Trang bị cho sinh viên phương pháp giải quyết các thách thức đương đại thông qua nghiên cứu và áp dụng kiến thức học được trong các môn học trước đó.

Giám sát chặt chẽ các hoạt động nghiên cứu và phân tích để tăng cường phát triển kỹ năng và năng lực tham gia giải quyết các vấn đề mà tổ chức đang đối đầu, có tính đến bối cảnh và nhiều bên liên quan.

Tuyển sinh

Tháng 04/2022
Nhập học: 16/04/2022
Hạn nộp hố sơ: 08/04/2022
Tháng 07/2022
Nhập học: 16/07/2022
Hạn nộp hố sơ: 01/07/2022
Tháng 10/2022
Nhập học: 09/10/2022
Hạn nộp hố sơ: 30/09/2022
Tháng 1/2023
Nhập học: 14/01/2023
Hạn nộp hố sơ: 30/12/2022

Điều kiện tuyển sinh

Điều kiện học thuật:

Tốt nghiệp chương trình Cử nhân hoặc cao hơn thuộc khối ngành Kinh tế tại một trường Đại học được Western Sydney Việt Nam công nhận; HOẶC

Tốt nghiệp chương trình Cử nhân không thuộc khối ngành Kinh tế hoặc tốt nghiệp tại trường đại học nhóm 2 (theo quy định của Úc) sẽ học bổ sung kiến thức nền trước khi vào chương trình chính.

Điều kiện tiếng Anh:

Năm 1 (Giai đoạn 1): Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS (Academic) 5.5 hoặc tương đương hoặc đạt 60% bài thi tiếng Anh đầu vào do Western Sydney tổ chức.

Năm 2 (Giai đoạn 2, 3 và 4) : Có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS (Academic) 6.5 hoặc tương đương hoặc đạt 80% bài thi tiếng Anh đầu vào do Western Sydney tổ chức.

Tài chính và chính sách

Tổng học phí chương trình

331.200.000 VND

Tương ứng 24 tháng học

Học bổng đầu vào:

Excellent Graduate: Học bổng dành cho các học viên có điểm Tốt nghiệp Đại học trung bình (GPA) ≥ 8.0 từ các Đại học TOP trường. Được trao định kỳ mỗi tháng 1 triệu đồng trong 12 tháng liên tục (năm 1). Tổng Giá trị Học bổng là 12 triệu đồng.

UEH Alumni và  ISB Alumni: Học bổng dành cho các học viên tốt nghiệp từ UEH và ISB (chính quy). Điều kiện: có IELTS ≥ 5.5 (hoặc PTE, TOEFL ở mức tương đương). Trao học bổng 1 lần khi hoàn tất chương trình PSO MBA. Giá trị Học bổng là 10% Học phí PSO.MBA đối với cựu sinh viên UEH Và 20% Học phí PSO.MBA đối với học viên là cựu sinh viên ISB.

Học bổng Tiếng Anh

Dành cho tất cả học viên: Học bổng dành cho các học viên có điểm IELTS ≥ 7.0 hoặc tương đương, hoàn thành đầy đủ và đúng hạn các yêu cầu học thuật liên quan. Được trao định kỳ hàng quý (tối đa 24 tháng kể từ ngày khai giảng). Giá trị Học bổng tương ứng theo bảng đính kèm.

Dành riêng cho học viên Năm 1 (Giai đoạn 1): Học bổng dành cho các học viên có điểm IELTS ≥ 6.5 hoặc tương đương. Được trao định kỳ hàng quý (tối đa 12 tháng kể từ ngày khai giảng). Giá trị Học bổng tương ứng theo bảng đính kèm

Giá trị học bổng:

PTE Academy 58 65 73 79 83 86
IELTS 6.5 7.0 7.5 8.0 8.5 9.0
Giá trị học bổng/tháng 1,000,000 VND 2,000,000 VND 3,000,000 VND 4,000,000 VND 5,000,000 VND 6,000,000 VND

Học bổng Chương trình

High Distinction: Học bổng dành cho các học viên có điểm trung bình (GPA) ≥ 8.5. Xét điểm ở từng môn (10 Môn và 1 Dự án Kinh doanh). Trao thưởng 4 lần/năm tại sự kiện ở cuối mỗi Kỳ học. Giá trị Học bổng bằng 50% Học phí môn học.

Dean Award: Học bổng dành cho học viên Xuất Sắc có điểm trung bình toàn khóa (GPA) ≥ 8.5. Trao thưởng 1 lần/Khóa tốt nghiệp, tại Lễ Tốt nghiệp cuối khóa. Giá trị Học bổng bằng 50% Học phí toàn chương trình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Vay học phí trả góp

Nhằm tạo điều kiện để thế hệ trẻ Việt Nam tài năng có cơ hội nâng tầm tri trức, Viện ISB – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, phối hợp cùng tổ chức Bella Group cung cấp các Trả góp – Vay học tập Education Finance. Tùy vào nhu cầu và tình hình tài chính, học viên có thể lựa chọn phương thức trả góp phù hợp:
Trả góp qua Edufin
Ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính
XEM CHI TIẾT

Đội ngũ giảng viên

PGS.TS. Quân Trần

PGS.TS. Quân Trần

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Marketing

Đại học Western Sydney
TS. Howard Nicholas

TS. Howard Nicholas

Tiến sĩ Kinh tế

Đại học Western Sydney
TS. Douglas Foster

TS. Douglas Foster

Tiến sĩ Quản lý

Đại học Western Sydney Việt Nam
PGS.TS. Liêm Ngô

PGS.TS. Liêm Ngô

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Marketing

Đại học Western Sydney
GS.TS. Lâm Nguyễn

GS.TS. Lâm Nguyễn

Giáo sư - Tiến sĩ Quản lý & Kinh doanh quốc tế

Đại học Western Sydney
PGS.TS. Yi Guo

PGS.TS. Yi Guo

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Khoa học Máy tính và Dữ liệu

Đại học Western Sydney
PGS.TS. Dilupa Nakandala

PGS.TS. Dilupa Nakandala

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Quản lý và Nghiên cứu Đổi mới

Đại học Western Sydney Việt Nam
TS. Thư Phan

TS. Thư Phan

Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh

Đại học Western Sydney
TS. Gareth Craze

TS. Gareth Craze

Tiến sĩ Khoa học về Hành vi tổ chức

Đại học Western Sydney
TS. Kamini (Simi) Bajaj

TS. Kamini (Simi) Bajaj

Tiến sĩ Phần mềm và Tự động hóa

Đại học Western Sydney
TS. Michael Lwin

TS. Michael Lwin

Tiến sĩ Truyền thông và Quảng cáo

Đại học Western Sydney
TS. Khánh Ngô

TS. Khánh Ngô

Tiến sĩ Quản lý Công nghiệp

Đại học Western Sydney
TS. Phát Tăng

TS. Phát Tăng

Tiến sĩ Marketing

Đại học Western Sydney
TS. Thảo Trần

TS. Thảo Trần

Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh

Đại học Western Sydney
TS. Xuân Lê

TS. Xuân Lê

Tiến sĩ Quản trị học

Đại học Western Sydney
TS. Đoàn Anh Tuấn

TS. Đoàn Anh Tuấn

Tiến sĩ Tài chính

Đại học Western Sydney
ThS. Michael Saram

ThS. Michael Saram

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Đại học Western Sydney

Mạng lưới tài năng PSO MBA

Chúng tôi tự hào sinh viên tài năng của chúng tôi đến từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước

Thái Bá Bảo Khoa

Audit Assistant Manager, KPMG Việt Nam

Giữ vị trí Phó phòng kiểm toán tại Việt Nam, Anh Thái Bá Bảo Khoa cho rằng việc hiểu doanh nghiệp, hiểu khách hàng là rất quan trọng và giúp cho cuộc kiểm toán hoàn thành nhanh hơn.

Trương Thị Thanh Nhàn

Senior Brand Manager, Nestlé Việt Nam

Chị chia sẻ: “Khi đến với một môn học nào, tôi cũng nghĩ rằng nó sẽ nặng về lý thuyết nhưng đối với chương trình học của ĐH Western Sydney thì nhà trường đã thiết kế rất khoa học và hợp lý giữa lý thuyết - thực tế.”

Ngô Quốc Tiến

Shopper Marketing Assistant Manager, Unilever Việt Nam

Đảm nhiệm vị trí Shopper Marketing Assistant Manager tại Unilever Việt Nam, anh Ngô Quốc Tiến phải làm việc với rất nhiều phòng ban khác nhau. Chính vì thế, việc trau dồi và phát triển các kiến thức, kỹ năng tổng quát, hiểu về cách vận hành, phối hợp nhiều phòng ban là rất quan trọng.